Nữ sinh viên Bích Ngọc khoe ảnh xinh xắn đi đón tết 2017

Theo tìm hiểu, ngành học của Bích Ngọc tại trường đại học không liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, do ham mê cô nàng này đã cất công đi học 1 khóa học đào tạo diễn viên truyền hình ngắn hạn do VFC và trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh tổ chức.
Nữ sinh viên Bích Ngọc khoe ảnh xinh xắn đón tết 2017 - Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, cô nàng diễn viên 9X xinh đẹp của series hài Tết 2017 trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.
 
 
Những ngày cuối năm 2016, sau khi được thưởng thức qua một số series phim hài Tết 2017 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng Việt đã đổ dồn đi truy tìm danh tính của một nữ diễn viên xinh đẹp với lối diễn xuất vô cùng tự nhiên đã gây nhiều ấn tượng cho khán giả.

Cùng chúng tôi khám phá những điều mới mẽ hằng ngày để bổ sung kiến thức về kinh tế thị trường, nắm bắt các công nghệ mới nhất, những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để tìm lấy cơ hội làm giàu tìm hiểu ý tưởng kinh doanh mới nhất và khám phá cuộc sống điều mình muốn!

 
 
Sau một thời gian tìm kiếm, tung tích của cô diễn viên trong series hài Tết 2017 đã lộ diện. Đó là Bích Ngọc, sinh năm 1997 đến từ Hải Dương, hiện cô đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Không chỉ được chú ý bằng lối diễn xuất tự nhiên, cô bạn Bích Ngọc còn khiến nhiều dân mạng để mắt tới mình bằng làn da trắng, khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương.

Theo tìm hiểu, ngành học của Bích Ngọc tại trường đại học không liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, do ham mê cô nàng này đã cất công đi học 1 khóa học đào tạo diễn viên truyền hình ngắn hạn do VFC và trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh tổ chức.

Bích Ngọc bén duyên với diễn xuất qua vai diễn đầu tiên trong phim ngắn “Điều chưa nói” của vlogger Huy Cung. Đây là phim ngắn gây sốt trong cộng đồng mạng trong dịp Giáng sinh.

Sau vai diễn này, Bích Ngọc được nhận xét khá có duyên, thích nghi nhanh với tâm lý nhân vật và sâu sắc dù chỉ là diễn viên “tay ngang”.

Với lợi thế về mặt hình thể và khuôn mặt ưa nhìn, ngoài diễn xuất, Bích Ngọc còn là khách quen của một số nhiếp ảnh gia tại Hà thành.

Những bộ ảnh đăng tải của Bích Ngọc được bạn bè và cư dân mạng đón nhận một cách nhiệt tình và gửi tới cô những lời nhận xét hết sức chân tình để cô có động lực trên con đường nghệ thuật của mình.

Ngoài thời gian đi học và quay phim, sở thích của Bích Ngọc cũng khá giống các bạn trẻ hiện nay như xem phim, nghe nhạc, chụp ảnh, đi chơi với gia đình và bạn bè, học ngoại ngữ, chơi thể thao.

Tin Tức Giáo dục
Quản trị Doanh Nghiệp
Phong cách Cuộc Sống
Nội – Ngoại Thất
Hồ sơ Doanh Nghiệp
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>